Đá Gà Miền Tây Là Gì? Kể Tên Những Giống Chiến Kê Miền Tây

Đá gà miền tây là trò chơi giải trí của người mộc mạc của miền tây Việt Nam. Trò chơi này là cuộc chiến đẫm máu siêu kịch tính, mạo hiểm của các chiến kê. Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây từ SV388 để biết thêm chi tiết về hình thức đá gà này.

Đá gà miền Tây là gì?

Đá gà miền tây siêu hay
Đá gà miền tây siêu hay

Đá gà miền tây, một môn trò chơi giải trí của những cuộc chiến đẫm máu, kịch tính giữa các chiến kê với nhau. Khi thi đấu, chúng sẽ được trang bị trên mình những cặp cựa vô cùng sắc bén. Trong đó, có các giống gà nổi tiếng tại Việt Nam bao gồm như gà Cao Lãnh, gà Trà Vinh,… 

Hình thức đá phổ biến chủ yếu chính là đá gà cựa sắt. Mỗi trận đấu đều sẽ vô cùng hấp dẫn, gây cấn đến nghẹt thở. Do đó, nó khiến cho nhiều người chơi không thể rời mắt ngày từ đầu cho đến khi kết thúc trận đấu. Chính vì vậy, giống gà chọi miền tây nổi danh khiến cho nhiều đối thủ phải lo sợ. Tuy rằng chúng đều cùng một giống gà đá.

Đặc biệt là các trận chiến đều được diễn ra, phát sóng cực kỳ cấp bách và nhanh chóng. Các chiến thần gà đều thi đấu võ nghiêm túc rất hung tợn và dũng mãnh. Chúng có thể sẵn sàng bỏ mạng trên sân và không bao giờ bỏ cuộc. 

Cho nên, không ngoa khi nói rằng đá gà miền Tây là trận chiến vô cùng khốc liệt và đẫm máu nhất hiện nay. Những anh em nào yêu thích sự kịch tính, hấp dẫn từng phút giây thì đây chính là bộ môn để anh em giải tỏa đam mê.

Đá gà miền Tây và những gà chọi nổi danh

Những giống gà miền Tây 
Những giống gà miền Tây

Cùng nhau kể tên một số giống gà nổi tiếng có trong trò chơi giải trí đá gà miền tây hiện nay. Những đặc điểm hấp dẫn của chúng khiến cho nhiều người yêu thích. Cụ thể như sau: 

Đọc Thêm  Tìm hiểu về giống gà Albany và cách chăm sóc chúng

Gà Cao Lãnh

Gà chiến Cao Lãnh miền tây là một trong những giống gà lai giữa gà chọi Việt Nam và giống gà chọi Miền. Điều này đã tạo ra một giống gà có khả năng tấn công vô cùng mạnh mẽ, hung tợn. Cùng với đó, chính là khả năng di chuyển linh hoạt và phòng thụt mạnh mẽ của gà Cao Lãnh. Trong trận đấu đá gà miền tây không thể thiếu gà chiến Cao lãnh được mệnh danh ác chiến nhất.

Nổi tiếng là một giống gà chiến sở hữu khả năng đòn đá vô cùng độc đáo,   sức mạnh cũng như mang phần nhiều hiểm hóc hơn. Không những thế, trong mỗi khi ra sân đấu chúng còn thể hiện ra được sự hung mãnh trước các đối thủ của mình mà không hề e dè. 

Chính vì vậy, với sự góp mặt của gà chọi Cao Lãnh nên các trận đấu luôn hấp dẫn và đạt nhiều người xem. Cho nên, chúng là niềm kiêu hãnh của người chơi và không làm họ thất vọng.

Gà chợ Lách Bến Tre

Gà chợ lách Bến Tre
Gà chợ lách Bến Tre

Những cuộc chiến đá gà thu hút nhiều người xem và cực kỳ hấp dẫn thì cái tên gà chọi Chợ Lách Bến Tre không thể nào thiếu được. Là vùng đất miền tây sở hữu những giống gà chọi nức tiếng với khả năng chiến đấu mạnh mẽ, oai vệ. 

Chính vì vậy, nên gà chọi Chợ Lách Bến Tre sở hữu những đòn đá hiếu chiến và vô cùng độc đáo, nổi bật. Không ngoa khi chúng đã ghi danh cái tên của mình trên những bản đồ đá gà miền Tây Nam Bộ trên đất nước ta.

Đọc Thêm  Chi tiết về giống gà gô - Loài động vật thuộc lớp chim

Đặc biệt là trong các trường đá gà miền Tây thì các giống gà chọi Chợ Lách rất phổ biến và được rất nhiều người chơi cực kỳ săn đón và có đông đảo người hâm mộ. Tất nhiên, những lứa gà chọi này đều được các sư kê, chủ nhân nuôi dưỡng và cho ra trận chinh chiến tại các đấu trường gà qua hàng năm nay.

Gà Trà Vinh

Gà chọi Trà Vinh
Gà chọi Trà Vinh

Những cơ sở và là nơi địa điểm huấn luyện, nuôi dưỡng các loại giống gà chọi miền Tây thuộc khu vực ở Trà Vinh hiện nay được khá nhiều các sư kê để mắt đến. Nguyên nhân là bởi vì giống gà chọi ở đây luôn sở hữu những đòn đá cực kỳ ấn tượng, đẹp mắt đối với người xem. 

Bên cạnh đó, chúng còn sở hữu sức khỏe vô cùng tốt, có thân hình to lớn, mạnh mẽ và săn chắc. Trong đó, có các đấu trường đá gà trong nước và các đấu trường đá gà ở campuchia, thì chúng đều đặt niềm tin sẽ chiến thắng trong lòng của mỗi người chơi.

Ngoài ra, chúng sở hữu một đặc điểm ưu tú, đó chính là đôi mắt vô cùng tinh anh. Cách đơn giản giúp bạn có thể sắm cho mình một chú chiến kê xuất sắc. Bạn cần phải quan sát đầu, mắt và nhìn vào phong độ cũng như thần thái của chú gà để đưa ra lựa chọn đúng đắn.

Lời kết

Trên đây là thông tin về đá gà miền tây siêu hấp dẫn, món ăn tinh thần mộc mạc của người dân bản địa ở đây. Với lối đá mạnh mẽ cùng chiến kê dũng cảm trong từng trận đấu sẽ mang đến những phút giải giải trí cho người xem.

Tải ứng dụng IOS
App IOS
Tải ứng dụng Android
App Android
Change Transmission
VPN
Promotion
Khuyến mãi
Liên hệ hỗ trợ
CSKH 24/7